Address: Cảng Đình Vũ - Đông Hải 2 - Hải An - Hải Phòng/ Office: P620A, Tầng 6 TD Business Center, Lô 20A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng/ Phone: 02253 260101 số lẻ 168 (Marketing) - Fax: 02253 260110 Hotline: 02253 260012/ Email: marketing@sitc-dinhvu.com

Tổng kết lễ vinh danh các nhân viên cống hiến trên 5 năm 12/06/2018

Deadline: 15-06-2018 (Đã xem 94695 lần)

     7 năm tuy không phải là chặng đường quá dài so với đời người nhưng trong 7 năm qua công ty chúng ta đã phải đối mặt, trải qua vô vàn khó khăn, thách thức và từ đó đã khẳng định thêm sự phát triển không ngừng của công ty cả về mặt nghiệp vụ lẫn số lượng nhân sự, doanh thu năm sau cao hơn năm trước... Để đạt được những thành tích đáng tự hào này là nhờ vào sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên công ty, và đặc biệt là sự tận tụy và trung thành của các nhân viên làm việc tại công ty trên 5 năm. Với phương châm “Nhân viên là tài sản lớn nhất của công ty” và nhằm tri ân những cống hiến của các anh, chị em trong thời gian qua Ban lãnh đạo công ty đã tiến hành tổ chức lễ vinh danh và trao kỷ niệm chương cho những cá nhân đã gắn bó và cống hiến không ngừng nghỉ cho sự phát triển của công ty trong suốt hơn 5 năm kể từ ngày đầu thành lập đến nay. Buổi lễ được long trọng tổ chức vào hồi 18h30 ngày 12/06/2018 tại nhà hàng Hải Đăng.

     Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Công ty – ông Hao Cheng đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những cá nhân được vinh danh trong buổi lễ ngày hôm nay, và nhấn mạnh, ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng dành những sự ưu ái và đãi ngộ tốt hơn đối với những nhân viên cống hiến lâu năm và hi vọng các anh chị sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa đồng hành cùng sự phát triển của công ty.

     Tại buổi lễ, 22 CBCNV tiêu biểu đã được vinh danh và nhận kỷ niệm chương cùng phần thưởng bất ngờ. Thay mặt cho tập thể cán bộ công nhân viên được vinh danh trong buổi lễ, anh Phạm Văn Biển – nhân viên Kỹ thuật điện và chị Ngô Thị Thu Trang – PTBP Hàng nhập Kho CFS đã có những lời phát biểu vô cùng xúc động và gửi những lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty đã rất sáng suốt trong việc chèo lái đưa con thuyền SITC-Đình Vũ ra khơi, vươn đến những miền đất thành công và trên hết luôn quan tâm tới tất cả các nhân viên lâu năm và hứa sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa để Công ty ngày càng phát triển.

     Buổi Lễ vinh danh được diễn ra trong không khí vô cùng ấm cúng và sôi động.

     Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Other articles

OUR PARTNERS