Address: Cảng Đình Vũ - Đông Hải 2 - Hải An - Hải Phòng/ Office: P620A, Tầng 6 TD Business Center, Lô 20A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng/ Phone: 02253 260101 số lẻ 168 (Marketing) - Fax: 02253 260110 Hotline: 02253 260012/ Email: marketing@sitc-dinhvu.com

Du lịch hè Tuần Châu 2015

Deadline: 26-07-2016 (Đã xem 94517 lần)

          Du lịch là  thời gian để nhân viên nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, vất vả ; là cơ hội để nâng cao sự đoàn kết, gắn bó giữa các nhân viên và đặc biệt cũng là cơ hội để Ban Lãnh đạo Công ty lời cảm ơn chân thành tới sự nỗ lực, cố gắng trong suốt 01 năm của nhân viên.

Du lịch hè 2015 cùng tại đảo Tuần Châu của toàn bộ nhân viên Sitc-Đình Vũ đã diễn ra và kết thúc một cách tốt đẹp.

Với những trò chơi team building thú vị như nhảy theo đội trưởng, vượt chướng ngại vật,cướp cờ, nhảy bao bố, kéo co , đá bóng đôi … chúng ta đã tìm kiếm ra 02 đội hết sức xuất sắc: đội xanh và đội cảm. Các bạn đã nỗ lực hết sức mình, những bài nhảy đặc sắc, những kĩ thuật đá bóng xuất sắc, những chiến thuật nhảy bao  bố và ghép hình để giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Trong đêm gala, chúng ta  được thưởng thức những giọng hát hay, đặc sắc đến từ các bộ phận trong Công ty. Màn mở màn ấn tượng của 02 nhân viên đến từ bộ phận giám định : vừa đàn vừa hát , những cặp hát đôi hết sức ăn ý và những giọng hát nam bốc lửa …

Và giây phút mà toàn bộ nhân viên chờ đợi hứng khởi nhất là : phần thưởng bốc thăm may mắn từ Ban Lãnh đạo công ty. May mắn nhất đã thuộc về những nhân viên có tên sau đây: nhân viên Vũ Văn Khắc – lái xe nâng bộ phận điều độ ; nhân viên Nguyễn Trung Thành – bộ phận kiểm soát – giải thưởng tiền mặt 2.000.000 vnđ ; giải nhất 01 nồi áp suất thuộc về nhân viên Đỗ Văn Hậu bộ phận giám định và nhân viên Đinh Văn Toàn trưởng bộ phận Điều độ và các giải thưởng giá trị khác.

Sau một đêm dài nghỉ ngơi, ngày hôm sau nhân viên được tham gia đi xe điện miễn phí thăm quan Tuần Châu, đi mua sắm và đi thăm quà chùa Ba Vàng.

Dưới đây là một vài hình ảnh, mời mọi người đón xem:

          Hi vọng năm sau cùng với sự cố gắng của tất cả mọi người, Công ty chúng ta sẽ ngày càng phát triển, đạt được doanh thu nhiều hơn năm nay và có cơ hội đi du lịch thật nhiều nơi hơn nữa.

Other articles

OUR PARTNERS