Address: Cảng Đình Vũ - Đông Hải 2 - Hải An - Hải Phòng/ Office: P620A, Tầng 6 TD Business Center, Lô 20A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng/ Phone: 02253 260101 số lẻ 168 (Marketing) - Fax: 02253 260110 Hotline: 02253 260012/ Email: marketing@sitc-dinhvu.com

Tổng kết Giải thi đấu đá cầu năm 2017

Deadline: 27-11-2017 (Đã xem 114841 lần)

     Với mục tiêu chăm lo sức khỏe, đời sống tinh thần cho người lao động và cũng nhằm khuyến khích, động viên phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe trong Công ty. Chiều ngày 18/11/2017, Công ty TNHH Tiếp vận SITC – Đình Vũ đã tổ chức Giải thi đấu đá cầu tại khu vực tại khu vực sân nhà điều hành. Giải đấu năm nay quy tụ được hơn 20 tuyển thủ đến từ các bộ phận như: điều độ, quản lý vỏ, giao nhận, vận tải, kho CFS, IT, HCNS. Đây cũng là năm đầu tiên Công ty TNHH Tiếp vận SITC – Đình Vũ quyết định tổ chức thi đấu một bộ môn thể thao hoàn mới để nhằm thay đổi bầu không khí cho mọi người.

     Nội dung thi đấu của giải gồm 2 hạng mục : đơn nam và đôi nam.

     Ở hạng mục đơn nam gồm có 24 tuyển thủ tham gia tranh tài với hình thức đấu loại trực tiếp. Trải qua 22 trận đấu vô cùng kịch tính, hồi hộp và đầy căng thẳng, giải đã chọn ra được 2 tuyển thủ xuất sắc để bước vào trận chung kết đó là tuyển thủ Trần Văn Thành đến từ bộ phận Giao nhận và tuyển thủ Tạ Mạnh Dũng đến từ bộ phận Quản lý vỏ. Trận chung kết đội dung đơn nam kéo dài hơn 15’ và bằng sự cống hiến hết mình, 2 tuyển thủ đã cho khán giả được thấy những màn đá cầu đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, tuyển thủ Trần Văn Thành giành chiến thắng với điểm số của 2 séc đấu là 11 - 8 và 11 – 5.

 

     Kết quả hạng mục đơn nam như sau:

     Giải nhất  : Trần Văn Thành

     Giải nhì : Tạ Mạnh Dũng

     Giải ba : Nguyễn Đức Thành 

     Tiếp tục ở hạng mục đôi nam gồm có 8 đôi tham gia tranh tài cũng áp dụng hình thức đấu loại trực tiếp. Bước vào trận chung kết là cặp đôi Trần Văn Thành + Trần Văn Tiên và cặp đôi Đặng Xuân Trường + Lưu Xuân Đạt. Với những màn kết hợp móc cầu, chuyền cầu đẹp mắt cặp đôi Trần Văn Thành + Trần Văn Tiên đã xuất sắc giành chiến thắng với điểm số 2 séc đấu là 11 – 7 và 11 – 6.

     Kết quả hạng mục đôi nam như sau:

     Giải nhất  : Trần Văn Thành + Trần Văn Tiên

     Giải nhì : Đặng Xuân Trường + Lưu Xuân Đạt

     Giải ba : Võ Văn Chiến + Lê Văn Đạt

     Mặc dù thời tiết có ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu, song các tuyển thủ của chúng ta đã cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt và đầy kịch tính.

     Dù là năm đầu tiên tổ chức giải nhưng tất cả mọi người đã tham gia rất sôi nổi. Khép lại giải đấu năm nay ngoài những nụ cười còn có những tiếc nuối, hy vọng rằng giải đấu sẽ còn tiếp tục được duy trì để tạo điều kiện cho các nhân viên có cơ hội giao lưu thể thao cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên, bộ phận.

     Một lần nữa xin được chúc mừng các tuyển thủ đọat giải và cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BLĐ Công ty đã tạo điều kiện cho các nhân viên có được phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

     Bên dưới là 1 số hình ảnh của Giải đấu :

Other articles

OUR PARTNERS